Chính sách giao hàng - vận chuyển - lắp đặt

Vận chuyển giao hàng

THỜI GIAN

– Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và điện thoại.

– Trong các ngày lễ, tết, sự kiện khuyến mãi lớn của chúng tôi, do lượng đơn hàng lớn, đơn hàng của quý khách có thể được xử lý chậm hơn thời gian quy định.

  • Thời gian ước tính: 3-7 ngày

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

A. Miễn phí vận chuyển

1. Miễn phí vận chuyển lắp đặt với mọi đơn hàng trên 1,000,000 đồng, hàng nặng dưới 10KG giao hàng trong nội thành Hà Nội

2. Miễn phí vận chuyển toàn quốc với những đơn hàng online trên 3.000.000 và không nằm trong hạng mục B

B. Thu cước trong các trường hợp

1. Do có những  sản phẩm đặc thù sau chúng tôi sẽ có 2 loại phí: phí vận chuyển và phí đóng gói/lắp đặt

 – Bàn thờ : 50% phí vận chuyển/lắp đặt ( Bên cửa hàng sẽ có nhiệm vụ thông báo và thoả thuận với khách hàng )

 – Lục bình cao từ 1m4 : Phí đóng gói bắt buộc ( 500.000 vnđ ) / Miễn phí vận chuyển

 – Đỉnh hạc : Phí đóng gói bắt buộc ( 200.000 vnđ ) / Miễn phí vận chuyển

 – Tranh trúc chỉ : Phí đóng gói ( 100.000 – 300.000 vnđ ) / Miễn phí vận chuyển

C. Lưu ý

– Nếu kho xuất hàng (mà khách hàng chọn khi đặt hàng) và địa chỉ nhận hàng cùng trong nội thành TP Hà Nội, thì đơn hàng được tính giao hàng trong nội thành.

– Nếu kho xuất hàng (mà khách hàng chọn khi đặt hàng) ở Hà Nội, nhưng địa chỉ nhận hàng là ở TP HCM, hoặc ngược lại thì sẽ tính là giao hàng ngoại tỉnh.

– Hiện tại tamlinhviet chỉ áp dụng chính sách COD (thu tiền khi nhận hàng) đối với nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Các trường hợp giao hàng ngoại tỉnh, vui lòng đặt cọc thanh toán trước khi giao hàng

– Khi khách hàng có việc đột xuất không có mặt tại nơi nhận hàng vào thời điểm giao hàng ,thì phải bàn giao việc nhận hàng và thanh toán tiền cho người thân ,hoặc bạn bè,và người đó có quyền ký nhận hàng ,giao tiền để hoàn tất giao dịch.Nếu trường hợp không có ai để ủy quyền việc nhận hàng thì phải thông báo lại thời gian giao hàng cho chúng tôi trong thời gian sớm nhất.

– Khi khách hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng cần thông báo ngay cho chúng tôi để kịp thời thay đổi lộ trình cho nhận viên giao hàng.Việc thay đổi địa chỉ nhận hàng tối đa không quá 2 lần.

TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG

  • Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm. Chúng tôi sẽ thông báo lại cho quý khách hàng ngay.

Trân trọng cảm ơn!