Top 50 Bộ Bàn Thờ Thần Tài Gỗ Đẹp Giá Tốt

Ngày đăng: 06/06/2023

Theo các chuyên gia phong thủy, việc thờ cúng Thần Tài Ông Địa chính là tôn thờ chủ nhân của mảnh đất bạn đang sinh sống. Bàn thờ ông Địa – Thần Tài được bố trí trong nhà với mong muốn được các vị thần phù hộ cho cuộc sống bình an, sung túc. Việc thờ cúng ông Địa và Thần Tài bày tỏ sự thành tâm mong cầu gia đạo yên ấm và thu hút may mắn, tài lộc. Đặc biệt đối với các gia đình làm ăn buôn bán thì việc thờ cúng Thần Tài - Thổ Địa là vô cùng cần thiết.

1. Một số kích thước bàn thờ Thần Tài - Thổ Địa phổ biến:

Theo về quan điểm phong thủy thì kích thước của bàn thờ ông tài ông địa nên được đo đạc và thi công theo đúng kích thước lỗ ban. Việc thờ cúng ông thần tài và thổ địa giúp gia chủ đón nhiều may mắn, tài lộc xua đuổi các vận đen, xui rủi trong cuộc sống. Vì vậy, kích thước của bàn thờ Thần Tài luôn có con số 8. Đây là những con số nói về tài lộc và sự phát đạt trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Tuy nhiên, để những con số này có thể kết hợp với nhau một cách cân đối, đẹp mắt và hài hòa thì không phải điều dễ dàng. Dưới đây là gợi ý về tỷ lệ kích thước chuẩn của bàn thờ Thần Tài Ông Địa phổ biến hiện nay:

Kích thước bàn thờ thần tài 48x48x68 (Lần lượt là chiều Ngang X Sâu X Cao)

  • Số đo 480mm thuộc cung Vượng với cung nhỏ thuộc Hỷ Sự (Thước Lỗ Ban Âm phần). Cung Vượng mang đến ý nghĩa tốt là chuyện vui đến. Và cũng nằm trong cung Tài với cung nhỏ hơn là Nghinh Phúc (thuộc thước Lỗ Ban Dương trạch cho đồ nội thất). Với ý nghĩa là phúc đến, mang may mắn về tài lộc.
  • Số 680mm thuộc Cung Hưng – Thêm Đình (TLB Âm Phần). Mang ý nghĩa chính là đạt được điều hay lẽ phải, thêm người, thêm điều may mắn. Theo TLB Dương trạch nội thất thì thuộc cung Quan – Tấn Đức. Cung quan mang ý nghĩa người chủ, thuộc Tấn Đức nên gia chủ sẽ có nhiều ích lợi tăng lên.

Kích thước bàn thờ ông địa 61x 61x 88  (Lần lượt là chiều Ngang X Sâu X Cao)

  • Số đo 610mm (TLB Âm Phần) thuộc cung Quan – Hoạch Tài. Mang ý nghĩa tốt với tài vận đến bất ngờ, có tiền nhiều đến cho người chủ. Theo TLB Dương trạch thì thuộc cung Nghĩa – Ích Lợi. Có ý nghĩa là đạt được nhiều điều may mắn, có lợi, có ích cho mình.
  • Số đo 880mm (TLB Âm phần) thuộc cung Vượng – Tiến Bảo. Mang ý nghĩa là được của quý, của cải gia tăng không ngừng tiền của đến. Theo TLB Dương Trạch thuộc cung Tài – Bảo Khố, mang nghĩa là có tiền của quý giá, kho quý.

Kích thước bàn thờ ông địa lớn 81x81x108 (Ngang X Sâu X Cao)

Thuộc kích thước bàn thờ lớn nên phù hợp với các không gian nhà mới sang trọng rộng lớn. Thuộc kích thước đẹp có nhiều cung tốt mang ý nghĩa may mắn tài lộc.

  • Số đo 810mm thuộc cung Đinh – Đăng Khoa (TLB 38.8cm) mang ý nghĩa thi cử đỗ đạt, học hành đến nơi đến chốn. Theo TLB (42.9cm) thuộc cung Bản – Tài Chí tức là mang tiền tài đến.
  • Số đo 1080 thuộc cung Vượng – Hưng Vượng (TLB 38.8cm) giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng thêm cung hưng rất tốt. Theo TLB (42.9cm) thuộc cung Quan – Thuận Khoa có nghĩa là thăng tiến trên đường công danh.

Ngoài những kích thước phổ biến như trên, bàn thờ Thần Tài còn được thiết kế với các kích thước khác thuộc các cung tốt phát tài như:

  1. 480mm x 810mm (sâu x rộng), thuộc cung Thiên Đức, tài Vượng
  2. 480mm x 880mm (sâu x rộng), thuộc cung Thiên Đức, Hỷ Sự
  3. 495mm x 950mm (sâu x rộng), thuộc cung Hỷ Sự, Tài Vượng
  4. 560mm x 950mm (sâu x rộng), thuộc cung Tài Vượng
  5. 620mm x 1070mm (sâu x rộng), thuộc Thuận Khoa và Quý tử

2. Mẫu bàn thờ thần tài đẹp chuẩn phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Ngoài các kích thước, mẫu mã trên. Tâm Linh Việt còn nhận làm theo yêu cầu của quý khách. Vui lòng liên hệ: 0944 010 595 để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.

3. Bộ bàn thờ Thần Tài đẹp giúp thu hút tài lộc cho gia chủ

Bàn thờ cúng thần tài và thổ địa cần phải có cảm giác ấm cúng, linh thiêng và trang trọng. Do đó, ngoài kích cỡ của bàn thờ thì những vật phẩm thờ cúng được bố trí trên bàn thờ cũng hết sức quan trọng.

 

Bàn thờ là nơi hội tụ những giá trị tâm linh ý nghĩa. Do vậy, bàn thờ rất ít khi được thay mới hoặc sửa sang. Chính bởi vậy, theo Tâm Linh Việt ngay từ lúc mới xây dựng bàn thờ cho gia đình, bạn cần chú trọng lựa chọn mua bàn thờ ở những cơ sở sản xuất và cung ứng có thương hiệu uy tín.

Có thể có rất nhiều lựa chọn cho bạn, tuy nhiên cần xem xét đến việc tìm hiểu thương hiệu - cơ sở sản xuất bàn thờ trước khi quyết định mua. Trên thực tế, rất nhiều địa chỉ làm việc thiếu minh bạch, rạch ròi, quảng cáo tốt nhưng chất lượng sản phẩm khi mua về lại rất kém.

Với những ai không có kinh nghiệm mua bàn thờ, chưa rõ cách phân biệt giữa loại gỗ này và loại gỗ khác... Thì cách tốt nhất là gửi gắm niềm tin ở những thương hiệu sản xuất bàn thờ có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín. Những nơi như vậy sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ càng cho bạn về mọi thông tin liên quan đến các mẫu bàn thờ bạn cần.

4. Đơn vị cung cấp bàn thờ uy tín

Tâm Linh Việt tự hào là một trong những cửa hàng bàn thờ có truyền thống “Cha truyền con nối” với gần 40 năm kinh nghiệm trong sản xuất án gian thờ, tủ thờ, sập thờ…

Nếu có nhu cầu mua bàn thờ, bạn đừng quên đến với Tâm Linh Việt của chúng tôi nhé. Chúng tôi rất mong được phục vụ quý anh chị. Tâm Linh Việt chân thành cảm ơn!

Hotline: 0944 010 595
Showroom 1: 156 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Showroom 2: 158 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Showroom 3: 71 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Showroom 4: 97 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Showroom 4: 299 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Facebook: Tâm Linh Việt

Youtube: Bàn Thờ Tâm Linh Việt