Lý Giải Gà Trống Chế Ngự Thói Đào Hoa

Ngày đăng: 21/09/2023
Tại sao nhiều gia đình vợ chồng lục đục,có sự nghi ngờ vợ hoặc chồng quan hệ ngoài luồng thường được khuyên nên đặt vật phẩm con gà trống để hạn chế tính trăng hoa?
 
Ý nghĩa phong thủy và những điều bạn cần biết về gà phong thủy

Các bạn biết không ,con gà trống trong phong thuỷ thường dùng để hoá giải những chuyện đào hoa,những mối quan hệ ngoài luồng không tốt.

Trong tích xưa khi Trụ Vương nhà Thương quá mê đắm Hò Ly đắc Kỷ thì 1 vị thần tiên đã chỉ cho Trụ Vương treo 1 thanh kiếm bằng gỗ đào tại 1 vị trí trong cung vua.Phép này rất uy lực, tuy nhiên do vận số nhà Thương mà nó không được dùng triệt để nên đã khống có được hiệu lực cần thiết.

Trong phong thuỷ, chiêu thức trấn đào hoa giống như trên cũng được thường dùng.Sao đào hoa thuộc Mộc tương trưng cho tình duyên với sự lãng mạn,mối quan hệ với người khác phái.Người xưa tin rằng,nếu sao này quá vượng dễ có những mối quan hệ ngoài luồng vì thế cần phải làm giảm bớt.
Tượng Gà trống ngọc hoàng long 30cm

Sao Thiên Hình xuất phát từ cung Dậu(là con gà đấy ạ),mang hành Kim khắc Mộc,biểu tượng là thanh kiếm chủ cho lý trí, nghiêm nghị được cho là có thể chế Đào Hoa.Vì thế , trong phong thuỷ lúc thì dùng thanh kiếm ,khi dùng biểu tương con gà để trấn trị đào hoa.

Phương pháp dùng biểu tượng con gà trống bằng đồng hoặc mạ vàng đặt trong tủ quần áo hoặc những cung đào hoa vị của ông chủ nhà để chế và hoá thói đào hoa là như vậy.