Cuối tuần ngay sau Trung thu (30/9 - 1/10), 4 con giáp này gặp đủ điều may

Ngày đăng: 30/09/2023

4 con giáp may mắn cuối tuần này (30/9 - 1/10). Bạn sẽ gặp được nhiều điều như ý trên các phương diện cuộc sống, từ sự nghiệp tới tình duyên

 2023 là năm bùng nổ của 3 con giáp này: Đại tài đại phát, thu hút vận may

1. Tuổi Ngọ

Là con giáp may mắn cuối tuần này nên người tuổi Ngọ sẽ có một ngày tài chính dư dả. Bạn bất ngờ nhận được khoản lời lãi từ những mối đầu tư trước đó sớm hơn dự kiến. Cũng nhờ vậy, bạn tin tưởng hơn vào cách nhìn nhận vấn đề của mình.

 

Một số người còn có cơ hội nhận được tiền thưởng từ những trò may rủi, đỏ đen trong 2 ngày này, nhờ vậy mà bạn được phép chi tiêu khá thoải mái. Tuy nhiên, bạn không nên nghĩ tới việc làm giàu dựa vào việc này. Muốn phát triển bền vững, bạn cần bỏ công sức ra lao động.

Chuyện tình cảm cũng đem tới tin vui cho bản mệnh. Tình cảm suốt bấy lâu nay của bạn cuối cùng cũng được đáp lại. Sự chân thành của bạn khiến người ấy rung động và cho đôi bên cơ hội tìm hiểu kĩ về nhau hơn, cuộc sống của bạn dường như bước sang một trang mới.

Tuổi dậu là con gì, vận mệnh năm 2022 của tuổi Dậu ra sao?

2. Tuổi Dậu

Được cát tinh nâng đỡ, người tuổi Dậu luôn duy trì được tinh thần hăng hái, tích cực trong thời điểm 2 ngày cuối tuần này. Dù được phân công nhiệm vụ khó khăn, bạn cũng cảm thấy hăng hái vì nghĩ đây là cơ hội cho mình rèn luyện. Chắc chắn bạn sẽ học hỏi thêm được nhiều điều hữu ích đấy.

Các mối quan hệ xã giao rộng rãi giúp bạn có thể thuận lợi mở rộng quy mô đầu tư, kinh doanh. Có thể quá trình sẽ phải hơi vất vả một chút, song tương lai bạn sẽ nhận được khoản tiền lời lãi xứng đáng với công sức bỏ ra.

Đáng mừng hơn nữa là những tin vui tình cảm cũng liên tiếp bay về. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy nhận được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè, người thân, vì thế mà hai người ngày càng tin tưởng hơn vào tương lai. Nếu tình cảm đã chín muồi, 2 bạn có thể tính tới những kế hoạch xa xôi hơn nhé.

Nhị hợp tuổi Mùi và những điều cần lưu ý vào năm 2023 - Ancarat Jewelry

3. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cũng là con giáp may mắn cuối tuần này. Bản mệnh hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo, thậm chí có người nhận được quyết định thăng chức, tăng lương. Công sức của bạn đã được đền đáp xứng đáng.

Với người có chức có quyền, bạn nhận được sự tôn trọng của nhân viên cấp dưới vì bạn luôn đưa ra được những quyết định chính xác. Nhờ vào khả năng phán đoán và kinh nghiệm của mình, bạn giúp tập thể phát triển nhanh chóng.

Phương diện tình cảm chưa có nhiều biến động ở thời điểm này, tuy nhiên người độc thân hãy tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Khả năng làm việc tháo vát, khéo léo, nói được làm được của bạn khiến nhiều người yêu mến đấy. Nếu có thiện cảm với ai, đừng quá ngại ngùng khi tiếp cận người ấy. 

Vận hạn tuổi Dần năm 2023: Tuổi Dần năm 2023 sao gì chiếu? - META.vn

4. Tuổi Dần

Từ trước đến nay, người tuổi Dần vốn phản ứng nhanh, khôn khéo nên dù vấp phải thử thách vẫn có thể bình tĩnh vượt qua. Bạn chẳng cần ganh đua với ai hết, chỉ cần cố gắng từng ngày để bản thân tốt dần lên thì công việc tự khắc suôn sẻ.

Cát tinh báo hiệu 2 ngày cuối tuần bội thu cho bản mệnh. Người làm công ăn lương thì được nhận lương đúng hẹn, các bạn trẻ có thêm tiền thưởng cuối tháng, nhờ vậy mà bạn có thêm nhiều động lực cống hiến. 

Thời điểm này cũng là thời điểm đẹp để người làm kinh tế bán đất, bán nhà, mở rộng thị trường đầu tư. Hãy tin tưởng vào những quyết định của mình, bạn sẽ thu về khoản tiền kha khá.

Trên phương diện tình cảm, những cảm xúc tưởng chừng không thể nào phai nhòa cuối cùng cũng phải chịu thua trước thời gian, người độc thân dần bước qua được ám ảnh quá khứ. Bạn đã mở lòng hơn với những người tiếp cận và sẽ nhanh chóng tìm được người ưng ý thôi.