Vợ Chồng Xung Khắc Và Cách Hóa Giải

Ngày đăng: 27/09/2023

1. Như thế nào là vợ chồng xung khắc?

Vợ chồng xung khắc ở đây không đề cập đến tình cảm, sự hoà hợp giữa tính cách 2 người mà xung khắc tuổi liên quan đến phong thuỷ, những yếu tố về âm dương ngũ hành. Khắc có thể là khắc tuổi, mệnh hoặc khi kết hợp với nhau tuôỉ 2 người phạm phải tối kỵ trong hôn nhân vì những tuổi này khi cưới nhau về hay nẩy sinh cãi vã, cuộc sống gặp trục trặc có thể là về kinh tế hoặc tình cảm. 
 
- Để vun đắp cho cuộc sống hôn nhân của mình, các cặp vợ chồng thường áp dụng 1 số phương pháp hoá giải tuổi xung khắc để xua đuổi vận hạn đó thì mối quan hệ vợ chồng sẽ được củng cố hơn rất nhiều. Tuy rằng các phương pháp hoá giải xung khắc vợ chồng chưa được khoa học chững minh thé nhưng mọi người vẫn áp dụng vì đó là 1 trong những nét tính ngưỡng dân gian được lưu truyền tới nay mách cho các cặp vợ chồng có thể tham khảo những cách hoá giải này nhé

Thứ 1 : Cách hóa giải xung khắc vợ chồng theo mệnh. Theo ngũ hành tương khắc thì Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thuỷ, Thuỷ khắc Hoả, Hoả khắc Kim. Mệnh của các cặp vợ chồng khi kết hợp như trên thì gọi là tương khắc mệnh. 
 
Vợ chồng mệnh Kim và Hoả nên dụng Thổ để cân bằng hơn, có thể sử dụng cây cảnh mệnh Thổ như cây lưỡi hổ, cây trầu bà vàng, cây sen đá nâu được trồng trong chậu làm từ đất nung, sành, gạch, xi măng hay là 1 số vật phẩm phong thuỷ mệnh Thổ cũng có tác dụng hỗ trợ cân bằng như vòng trầm hương cho các cặp vợ chồng Kim và Hoả.
 
Cây Lưỡi Hổ Có Tác Dụng Gì? Hình Ảnh & Bài Thuốc

Thứ 2: Vợ chồng mệnh Mộc và Kim thì ta dụng Thuỷ vào để hoá giải xung khắc. Chẳng hạn như hướng giường ngủ của vợ chồng trong nhà nên có thác nước đá trang trí.

Vợ chồng mệnh Thuỷ và Hoả sử dụng màu sắc có yếu tố hành Mộc để cân bằng cảm xúc giữa 2 bên. Nên bài trí thêm màu xanh lá cây trong nhà hoặc trang trí cây cảnh ở góc nhà, hiên nhà, ban công.
Vợ chồng mệnh Mộc và Thổ thì ta lại dụng Hoả vào để duy trì sự hoà thuận, tình cảm mặn nồng của cặp đôi. Ở những vị trí thương xuyên tiếp xúc nên đặt vị trí cây cảnh hồng môn, cây phú quý, cây vạn lộc.
Vợ chồng mệnh Thổ và Thuỷ sử dụng các yếu tố hành Kim để giảm bớt năng lượng xấu của 2 bên, kích hoạt tài lộc,vận may. Chẳng hạn như dùng các màu sắc ánh kim,bạc hoặc trang trí cây Kim Tiền, cây Lan cây Kim Ngân trong nhà.
 
Cách chăm sóc cây kim tiền - VnExpress
 
Đây là những cách đơn giản, kinh tế ai cũng có thể làm được.các bạn thử áp dụng xem tình hình thế nào thì nói lại cho Tâm Linh Việt biết nhé