Có Nên Treo Tranh Long Phụng Trong Phòng Ngủ Không?

Ngày đăng: 21/09/2023

6 bức tranh đồng đẹp được khuyên nên treo ở phòng ngủ | Tranh Đồng Hoàng Gia

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi mang tính âm vì vậy nên hạn chế những màu sắc, trang ảnh ,đồ vật có dương khí quá mạnh.Tranh long phụng thường có nhiều màu vàng và màu đỏ, đây là những màu nóng mang tính dương.Ngoài ra, tranh long phụng có chút mang tính đài các ,quyền quý thậm chí theo dân gian thì cái tranh này còn mang cả ý nghĩa tâm linh nên không phù hợp lắm với phòng ngủ 


Đặc biệt,hiện nay các bức tranh long phụng được làm bằng chất liệu đồng càng không hợp với phòng ngủ.Vì vậy, tranh long phụng nên hạn chế treo trong phòng ngủ.Nên chuyển trang ra các không gian mang tính dương như phòng khách ,phòng làm việc…thì sẽ tốt hơn.

TREO QUẢ CẦU KHI CỬA HAI NHÀ ĐỐI DIỆN.

Thông thường nếu 2 cửa ở vị trí đối diện nhau (ví dụ như ở cửa chung cư thường hay đối diện nhau với khoảng cách gần) thì sẽ gây ra các dòng xung khí đối,ảnh hưởng đến hoà khí giữa 2 nhà.Để hoá giải thì có thể treo bùa chú hoặc gương bát quái lồi.Tuy nhiên, đây lại là không phải giải pháp tối ưu, thậm chí khí 2 nhà sử dụng nhiều biện pháp như cả 2 cùng treo gương thì vô tình tăng thêm sự xung sát bởi các dòng khí phản xạ qua lại.


Tốt nhất là chủ nhà trong trường hợp này nên treo 1 quả cầu thuỷ tinh vát cạnh trước cửa nhà. Quả cầu thuỷ tinh vừa điều hoà các dòng khí vào nhà mình vừa không ảnh hưởng đến nhà hàng xóm đối diện. Phong thuỷ thường khuyên con người ta hướng tới sự cân bằng tránh mọi xung đột từ khía cạnh vật chất đến cả tinh thần,vì vậy treo quả cầu vát cạnh thuỷ tinh là thuận hơn cả.