Cách đặt Mèo Thần Tài chuẩn phong thủy

Ngày đăng: 23/05/2023

Mèo chiêu tài hay còn được gọi là mèo thần tài được xem là biểu tượng của sự may mắn cho công việc kinh doanh, giúp gia chủ làm ăn tấn tới và phát đạt. Dân gian có câu “Mèo rửa mặt qua tai là có khách tới”, hiểu đơn giản là “mèo kéo khách”. Người ta tin rằng mèo thần tài sẽ chiêu tài dẫn lộc về cho gia chủ, làm cho công việc kinh doanh ngày càng phát đạt. Chính vì thế, chúng dần trở nên phổ biến khắp Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nếu đặt mèo đúng cách, tại nơi vượng khí tốt sẽ phát huy tối đa công hiệu cho chủ nhân. Vậy đặt mèo thần tài như thế nào đúng chuẩn phong thủy? Hãy cùng Tâm Linh Việt tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Cách đặt mèo thần tài ở bàn thờ Ông Địa

Việc thờ cúng Thần Tài và Thổ Địa đem đến cho gia chủ sự may mắn và tài lộc, nhất là trong công việc kinh doanh. Vì thế trên bàn thờ Thần Tài không thể thiếu Mèo tài lộc được. Bởi mèo tài lộc mang ý nghĩa thu hút tiền tài, vận may và giúp gia chủ hưng thịnh. Khi bày trí bàn thờ Thần Tài, hãy nhớ đặt mèo chiêu tài ngay ngắn, phù hợp, tránh trường hợp đặt tùy hướng trên bàn thờ. 

Đặt mèo thần tài trên bàn thờ Ông Địa

Do có tác dụng chiêu tài dẫn lộc, vẫy gọi khách hàng nên bạn không được để bất kỳ vật cản nào trước mặt của mèo tài lộc.

2. Cách đặt mèo thần tài vẫy tay trong cửa hàng

Tại shop hoặc cửa hàng bán lẻ nên đặt mèo tài lộc hướng mặt và tay về phía cửa chính, nơi tiếp đón khách hàng. Theo đó, vị trí thích hợp nhất để đặt mèo tài lộc là ở quầy lễ tân hoặc quầy thu ngân, bởi nó là nơi dễ dàng để khách ngắm nhìn nhất.

3. Cách đặt mèo thần tài tại cửa hàng lớn

Tại các cửa hàng lớn như chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại, mèo thần tài thường được đặt ở quầy thanh toán hoặc quầy lễ tân. Nơi đặt mèo cũng cần đảm bảo không có vật cản. Vì theo phong thủy, điều này sẽ làm ảnh hưởng tới vận may mà mèo thần tài mang đến.

4. Cách đặt mèo thần tài tại văn phòng

Nếu bạn là người yêu thích mèo tài lộc và muốn đặt ở văn phòng của mình để cầu mong may mắn, bạn nên đặt mèo tài lộc theo hướng quay ra ngoài. Theo phong thủy thì vị trí này sẽ mang lại cực nhiều vận may.

Khi đặt mèo trên bàn làm việc bạn nên đặt theo hướng quay mặt xuôi theo hướng chủ nhân quay mặt ra (mục đích vẫy gọi khách và cầu tài lộc). Cách đặt mèo thần tài tốt nhất là bên phải, nơi đặt cần gọn gàng, ngăn nắp.

5. Cách đặt mèo thần tài tại phòng làm việc của sếp

Mèo tài lộc đặt tại văn phòng làm việc của sếp hay nhân viên đều nên đặt theo hướng nhìn ra phía cửa chính, đặt trên bàn tiếp khách hoặc trên quầy lễ tân với mong muốn công việc thuận lợi, mã đáo thành công.

6. Cách đặt mèo thần tài trong nhà

Rất nhiều gia đình lựa chọn đặt mèo tài lộc ở trong nhà với hy vọng thu hút vận may, hấp dẫn tài lộc cho ngôi nhà của mình. Khi đặt mèo thần tài trong phòng khách ở nhà, bạn cũng nên đặt nó hướng ra phía cửa chính để mang lại tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt, chú mèo vẫy cả hai tay là thích hợp nhất với gia đình vì nó sẽ mang lại hạnh phúc, vận may tốt nhất cho gia đình.

76a2123c6d275d215530aabc6abe8e29_4bba30faa20f444ab4b9906edd8349c7.jpeg (1200×1200)

Mèo tài lộc thu hút vận may cho gia chủ

Thêm nữa, bạn cũng đừng quên đặt mèo tài lộc ở vị trí dễ trông thấy nhất nhé, như vậy khách vào nhà sẽ nhìn thấy nó ngay. Ví dụ như bạn nên đặt mèo thần tài ở kệ trang trí hoặc trên bàn tiếp khách.

Lưu ý là nơi đặt mèo thần tài không được có vật cản, cần lau chùi sạch sẽ, thoáng đãng. Tốt nhất nên đặt mèo ở kệ phòng khách, phòng đọc sách hoặc bất kỳ không gian phù hợp nào trong nhà.

Theo các chuyên gia phong thủy gợi ý, Mão thuộc hướng Đông nên hướng đặt mèo tài lộc trong nhà thích hợp nhất là hướng Đông hoặc hướng Đông Nam.

7. Cách đặt mèo thần tài trên trên xe hơi

Ngoài nơi làm việc, cửa hàng kinh doanh... thì mèo tài lộc còn được nhiều người lựa chọn đặt ngay trong xe hơi với ý nghĩa mang lại bình an trên mỗi chặng đường. Thường mèo tài lộc sẽ được treo bằng dây ở ngay gương vì vị trí này sẽ tạo sự thoải mái cho người cầm lái hoặc đặt ở trên đế và để ngay trước phần kính xe.

8. Cách đặt mèo thần tài trong phòng ngủ

Những chú mèo tài lộc mang phong cách Nhật Bản không chỉ sở hữu ý nghĩa mang lại may mắn, tiền tài mà còn có khả năng đem đến vận đào hoa cho chủ nhân của mình. Đây là lý do tại sao nhiều người cầu đường tình duyên thuận buồm xuôi gió thường đặt mèo tài lộc tại hướng chính Đông trong phòng ngủ của mình.

Đặt mèo thần tài tại những vị trí phù hợp sẽ mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống và trong công việc. Nếu như bạn đang muốn thu hút vượng khí, chiêu tài dẫn lộc thì đừng chần chừ sắm cho mình một “em” mèo thần tài ngay. Và đừng quên liên hệ với Tâm Linh Việt để sở hữu mèo tài lộc theo những địa chỉ sau:

Hotline: 0944010595

Email: tamlinhviet.nx@gmail.com

Trang chủ: https://tamlinhviet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tamlinhvietofficial.vn

Hoặc đến với hệ thống showroom của chúng tôi tại địa chỉ sau:

Showroom 1: 156 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Showroom 2: 158 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Showroom 3: 71 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Showroom 4: 97 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Showroom 5: 299 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội