Xưởng Bàn Thờ Tâm Linh Việt | Gỗ Tốt - Giá Tốt

Ngày đăng: 24/07/2022

Bàn thờ Tâm Linh Việt với hơn 30 năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh bàn thờ. Với 5 xưởng sản xuất, 6 cửa hàng đồ thờ, Tâm Linh Việt đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

\

1 Trong Những Xưởng Sản Xuất Bàn Thờ Của Tâm Linh Việt

Với tiêu chí sản xuất những mẫu bàn thờ chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng hợp với xu hướng hiện đại tinh tế mà vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.

  • Đội ngũ nhân công làng nghề chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm làm bàn thờ - Với máy móc hiện đại cùng đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, độ hoàn thiện bàn thờ của Tâm Linh Việt luôn được khách hàng đánh giá cao.

XEM THÊM: NHỮNG MẪU BÀN THỜ ĐƯỢC NHIỀU GIA ĐÌNH LỰA CHỌN

- Xưởng Bàn Thờ Tâm Linh Việt Có Những Loại Gỗ Gì ?

 Xưởng bàn thờ Tâm Linh Việt có đa dạng các loại gỗ khác nhau, tùy vào giá thành từ bình dân đến cao cấp tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây là một số loại gỗ cũng như tính chất của từng loại Xưởng Bàn Thờ Tâm Linh Việt mời quý anh chị tham khảo!

1. Bàn thờ gỗ Sồi

Đây là loại gỗ cứng, chắc, khó bị mối mọt và có khả năng chống nước cao. Bên cạnh đó, các mẫu bàn thờ đẹp làm từ gỗ Sồi thường có giá thành rẻ hơn so với nhiều loại gỗ khác như Gõ Đỏ, Gụ, Hương hay gỗ Keo. 

Bàn thờ gỗ Sồi được Xưởng Bàn Thờ Tâm Linh Việt thiết kế thi công

2. Bàn thờ gỗ Gụ

Gỗ Gụ là loại gỗ quý trong những loại gỗ quý tại Việt Nam. Nó có vân rất đẹp, thớ gỗ mịn, độ bền cao và chống mối mọt tốt. Do đó, bàn thờ đẹp từ gỗ Gụ cũng là dòng sản phẩm đã được ưa chuộng từ xa xưa. 

Tuy nhiên, vì cây phát triển chậm nên để có được một cây gỗ Gụ thương phẩm thì phải chờ một khoảng thời gian rất lâu. Đây cũng là một trong những lý do khiến giá thành bàn thờ gỗ Gụ tương đối cao.

Bàn thờ gỗ Gụ được Xưởng Bàn Thờ Tâm Linh Việt thiết kế thi công

3. Bàn thờ gỗ Hương Đỏ

Là dòng gỗ cao cấp, bền đẹp, nặng và cứng, độ co ngót cực thấp, chứa nhiều tinh dầu tự nhiên nên khả năng chống mối mọt cao. Bàn thờ gỗ hương đỏ có vân gỗ đẹp, mịn, vân gỗ màu đỏ tạo thành từng vòng tròn (đây là tượng trưng cho tuổi gỗ). Bàn thờ gỗ hương đỏ luôn đặc biệt và dễ dàng nhận biết vì có màu vàng đỏ, đỏ sậm, màu bền và có những đường vân gỗ rất riêng.

Hơn nữa, phom gỗ to nên ít khi phải ghép gỗ để đóng bàn thờ, tăng cường độ gắn kết, ít bị cong vênh, rạn nứt. Cũng vì thế, gỗ hương thường phù hợp đóng tủ thờ, kệ thờ kích thước vừa và lớn với tuổi thọ cao hàng trăm năm.

Bàn thờ gỗ Hương Đỏ được Xưởng Bàn Thờ Tâm Linh Việt thiết kế thi công 

4. Bàn thờ gỗ Hương Đá

Gỗ hương đá là một loại gỗ hương vừa quý vừa hiếm, hiện tại còn rất ít, chủ yếu là từ gốc, rễ của cây. Ưu điểm của loại gỗ này: đường vân tuyệt đẹp thiên biến vạn hóa muôn màu, thớ gỗ mịn, gỗ đặc và chắc chắn. Tom, xớ gỗ rất nhỏ. Gỗ hương đá có mùi thơm nhẹ, không bị mối mọt. Theo thời gian, màu gỗ càng nổi màu đỏ đặc trưng, vân gỗ cũng rõ nét hơn, bền bỉ và đẹp.

Gỗ hương đá thường được dùng làm bàn thờ, án thờ rất rất đẹp và nhìn cực kỳ cao cấp nhờ đường vân tự nhiên của gỗ

Bàn thờ gỗ Hương Đá được Xưởng Bàn Thờ Tâm Linh Việt thiết kế thi công 

5. Bàn thờ gỗ Gõ

Gỗ gõ là một trong những dòng gỗ nhập khẩu, phân bố chính ở Lào và Nam Phi. Bàn thờ gỗ gõ là một trong những dòng gỗ cao cấp mang giá trị kinh tế cao và có độ bền cực cao. Nhìn tổng thể, chúng có đặc điểm sau:

  • Bàn thờ treo cũng như bàn thờ đứng gỗ gõ cứng và có độ bền cao
  • Khả năng chống mối mọt và ẩm mốc tự nhiên tốt
  • Mang đường vân gỗ mịn, đẹp
  • Dễ dàng đục để tạo kiểu và các đường nét hoa văn

Mẫu bàn thờ đứng gỗ gõ đỏ đang được thịnh hành nhất hiện nay bởi chất liệu rất bền bỉ, chắc chắn

6. Bàn thờ gỗ Mít

Gỗ Mít đặc tính gỗ nhẹ, dễ dàng tạo kiểu với nhiều kiểu dáng khác nhau, lại tương thích với các ốc vít nên có thể treo dễ dàng, hơn nữa cốt gỗ chắc, bền đẹp, mặt gỗ mịn, lại có mùi hương như hương trầm,… Để càng lâu, gỗ mít càng có màu đậm sẫm. Bàn thờ gỗ mít hiện nay là loại bàn thờ được sử dụng phổ biến nhất, không chỉ vì chất lượng tốt mà giá cả cũng rất hợp lý

Kích thước bàn thờ tại Xưởng Bàn Thờ Tâm Linh Việt

Kích thước bàn thờ khá quan trọng trong phong thủy, mỗi kích cỡ đều có ý nghĩa riêng đại diện như: hỉ sự, đăng khoa, nạp phúc, tài lộc…Dựa vào các yếu tố phong thủy, kích thước lỗ ban và không gian bố trí bàn thờ của mỗi gia đình.Gia chủ nên chọn những loại kích thước phù hợp nhất theo các cung đẹp, mang lại ý nghĩa cát lợi tiền tài hạnh phúc đủ đầy cho gia chủ .

XEM THÊM: +100 MẪU BÀN THỜ ĐẸP, HIỆN ĐẠI, HỢP PHONG THỦY

Tất cả kích thước bàn thờ đều được đóng theo kích thước thước lỗ ban hợp phong thủy. Thông thường đối với những mẫu bàn thờ đứng thường có kích thước  Ngang 1m07, 1m27, 1m53, 1m75, 1m97, 2m07, 2m17 chiều cao tất cả các loại bàn thờ hầu hết là 1m27 chiều sâu mặt bàn thờ thì tùy thuộc vào kích thước bề ngang của từng mẫu. Ví dụ mẫu bàn thờ 1m07 thì chiều sâu sẽ là 61cm, bàn thờ có kích thước lớn hơn như 1m53 thì có chiều sâu mặt bàn là 67cm hoặc như bàn thờ 1m97 lại có chiều sâu từ 87cm đến 97cm.

Những mẫu bàn thờ được sử dụng ở trong các căn nhà có phòng thờ riêng hoặc những căn nhà có diện tích không gian thờ phụng lớn, bởi đi kèm các mẫu bàn thờ này luôn có thêm các mành chắn hai bên tạo nên không gian riêng tư hơn cho không gian thờ phụng.

Kích thước bàn thờ treo tại Xưởng Bàn Thờ Tâm Linh Việt

Bàn thờ treo ra đời là một ấn phẩm dành riêng cho những căn nhà, căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hay những căn hộ không có phòng thờ riêng. Bàn thờ treo có thiết kế nhỏ gọn, kích thước đóng theo thước lỗ ban hợp phong thủy có kích thước phổ biến như: Ngang 69cm, 81cm, 89cm, 1m07, có chiều sâu tùy theo kích thước, như bàn thờ 69cm, 81cm, 89cm đều sâu 61cm bàn thờ 1m07 có chiều sâu 61cm

XEM NGAY: ĐẶT BÀN THỜ HƯỚNG NÀO TỐT, HỢP PHONG THỦY ĐỂ ĐÓN TÀI LỘC, MAY MẮN - XEM THEO TUỔI !

Tại Mua Bàn Thờ Nên Chọn Tâm Linh Việt ?

Như đã nói ở đầu, chúng tôi với hơn 30 năm kinh nghiệm trong linh vực sản xuất bàn thờ và thi công phòng thờ, đã sản xuất và bán ra thị trường hàng ngàn bộ bàn thờ. Với tiêu chí Uy Tín và Sự Hài Lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu, được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ đội ngu nhân viên tận tình chu đáo. 
Quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ giúp chất lượng bàn thờ của Tâm Linh Việt luôn nhỉnh hơn so với thị trường

Tâm Linh Việt kiểm tra chọn lọc gỗ trước khi đưa vào sản xuất

Tất cả các loại gỗ đều được Tâm Linh Việt kiểm tra chọn lọc kĩ càng trước khi xẻ gỗ và gia công sản phẩm, sàng lọc chất lượng ngay từ khâu đầu tiên.

Kiểm tra các sản phẩm hoàn thiện 
Các sản phẩm sau khi hoàn thiện đều được kiểm tra kĩ lưỡng xem chất lượng gỗ, cùng các góc cạnh, bề mặt gỗ đã đạt yêu cầu hay chưa

Lắp ráp sản phẩm trước khi đi sơn cho khách hàng kiểm tra

Đối với các sản phẩm hàng đặt, Tâm Linh Việt sẽ cho khách hàng kiểm tra hàng và kí tên lên sản phẩm trước khi mang đi sơn nhằm đảm bảo một cách khách quan nhất.

Một số công trình tiêu biểu được Tâm Linh Việt thi công !

Trên đây là những chia sẻ của Xưởng Bàn Thờ Tâm Linh Việt, rất mong được phục vụ quý khách hàng !

Địa chỉ Showroom: 156 Nguyễn Xiển, 158 Nguyễn Xiển, 71 Nguyễn Xiển, 105 Nguyễn Xiển, 299 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0984 960 199