Cách Chọn Bát Tụ Bảo Phong Thủy Theo Mệnh

Ngày đăng: 10/05/2023

Cách chọn bát Tụ Bảo phong thủy theo mệnh

Theo quan niệm phong thủy, việc sử dụng các vật phẩm mang màu sắc tương sinh sẽ mang lại nhiều điều tích cực tới tài vận, sự nghiệp và cuộc sống của con người. Ngược lại các màu sắc cũng như yếu tố tương khắc sẽ dễ mang đến cho người sử dụng xui rủi, trở ngại và khó khăn.

Chính vì vậy mà trong quá trình lựa chọn bát Tụ Bảo phong thủy, chúng ta nên ưu tiên chọn lựa loại vật phẩm có màu sắc phù hợp với bản mệnh. Gia chủ cũng không nên sử dụng vật phẩm khắc chế mệnh để tránh gặp sự gian khó trong mọi mặt cuộc sống. Bạn có thể tham khảo thông tin gợi ý sau

Bát Tụ Bảo Bồn - Đá Hoàng Long

Bát tụ bảo bồn bằng đá Hoàng Long - Tâm Linh Việt

Mệnh Kim: Nên chọn sản phẩm Bát Tụ Bảo có màu sắc thuộc hành Thổ bao gồm màu vàng và màu nâu đất vì Thổ sinh Kim. Đồng thời cũng có thể chọn màu trắng, màu bạc và màu ghi xám để nhận về nhiều năng lượng tích cực.

Tuy nhiên người mệnh Kim không nên chọn bát Tụ Bảo chiêu tài lộc có màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím của mệnh Hỏa. Năng lượng tượng khắc sẽ khắc chế sức mạnh và ưu điểm của gia chủ mệnh này khiến cho cuộc sống gặp nhiều trở ngại.

Mệnh Mộc: Ưu tiên lựa chọn bát Tụ Bảo có màu sắc thuộc hành Thủy gồm màu xanh nước và màu đen vì Thủy sinh Mộc. Người mệnh Mộc cũng có thể chọn vật phẩm phong thủy màu xanh ngọc và xanh lá cây để nhận năng lượng tương sinh.

Ngoài ra, gia chủ mệnh Mộc nên hạn chế dùng Bát Tụ Bảo được làm từ vật liệu có màu trắng, màu xám và màu bạc của mệnh Hỏa. Điều này sẽ dẫn đến sự tương khắc khiến thân chủ bị suy giảm sức khỏe, sinh khí và tài vận.

Bát Tụ Bảo Bồn - Đá Hoàng Long

Bát tụ bảo bồn bằng đá Hoàng Long - Tâm Linh Việt

Mệnh Thủy: Không nên bỏ qua Bát Tụ Bảo có màu sắc thuộc hành Kim bao gồm màu trắng, màu xám và màu ghi vì Kim sinh Thủy. Người mệnh Thủy cũng có thể sử dụng bát tài lộc màu xanh nước biển và màu đen để thu hút thêm nhiều nguồn sinh khí.

Một lời khuyên dành cho gia chủ mệnh Thủy là hạn chế dùng bát tài lộc màu nâu và màu vàng của mệnh Thổ. Nếu sử dụng loại vật phẩm này sẽ khiến thân chủ gặp điều xúi quẩy và suy giảm sinh khí do nguồn năng lượng khắc chế trong phong thủy.

Mệnh Hỏa: Ưu tiên sử dụng sản phẩm bát Tụ Bảo có màu sắc của mệnh Mộc gồm màu xanh ngọc và xanh lá do Mộc sinh Hỏa. Người mệnh Hỏa cũng nên dùng vật phẩm đá phong thủy màu tím, màu cam, màu đỏ và màu hồng để có được nhiều nguồn sinh khí tốt.

Đặc biệt, chủ nhân mệnh Hỏa không được sử dụng Bát Tụ Bảo màu xanh nước biển và màu đen của mệnh Thủy. Bày trí vật phẩm này trong nhà sẽ đem đến năng lượng tương khắc khiến cuộc sống gia chủ bất an và gặp nhiều rủi ro.

Bát tụ bảo bồn bằng đá Thần Tài

Bát tụ bảo bồn bằng đá - Tâm Linh Việt

Mệnh Thổ: Sẽ là điều thiếu sót lớn nếu người mệnh Thổ bỏ qua Bát Tụ Bảo màu đỏ, màu tím, màu cam và màu hồng của mệnh Hỏa. Chủ nhân mệnh này cũng có thể dùng sản phẩm đá phong thủy màu nâu và màu vàng để có được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Mặt khác, chủ nhân mệnh Thổ tuyệt nhiên không sử dụng bát tài lộc màu xanh ngọc và xanh lá cây của mệnh Mộc. Nếu cố ý sử dụng loại vật phẩm này, gia chủ mệnh Thổ sẽ phải đối mặt với nhiều trở ngại, gian khó và thử thách.

Trên đây là những chia sẻ của Tâm Linh Việt về cách chọn bát tụ bảo theo mệnh

Nếu có nhu cầu mua dòng sản phẩm này bạn đừng quên đến với  Tâm Linh Việt của chúng tôi nhé!

Hotline: 0935999963
Showroom 1: 156 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Showroom 2: 158 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Showroom 3:   71 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Showroom 4:   97 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Showroom 5: 299 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Trang chủ: https://tamlinhviet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tamlinhvietofficial.vn